วันศุกร์

สนธิกำลัง




"สนธิกำลัง"

ใช่ว่าผม อยากจะอยู่ นะหลวงพี่

อยู่อย่างนี้ ใช่ว่าสุข ที่ตรงไหน

ผมก็เป็น เช่นหลวงพี่ นี่กระไร

ยุงจังไร กัดอยู่ได้ ตะบี้ตะบัน

ที่ยังอยู่ ก็ใช่ว่า ไม่อยากกลับ

นายผมครับ มันหมดมุก เลยเหลวไหล

ปล่อยยืดเยื้อ เพื่อแดกงบ ไม่จบงัย

หารู้ไม่ ผมก็หลาบ อยากกลับกัน

1ศพแรก ผ่านไป ใครก็หลอน

หมาก็หอน เพื่อนเสือกเห็น สิ่งใดไหว

อยู่บนต้น เสาสัญญาณ ตรงนั้นงัย

ฟ้าดับไซร้ ไม่มีใคร กล้าไปมอง

มาศพสอง วันนี้ ยิ่งสลด

นายผมปด ออกสื่อ ลือกระฉ่อน

เสือกไม่เตี้ยม ก่อนแถลง แปลงสารว่อน

โถไอ้อ่อน ผมละเอือม เสื่อมวงการ

ภาวนา วันพรุ่งนี้ ให้รีบจบ

จะผลาญงบ หมดประเทศ หรือไฉน

ไม่ต้องห่วง ผมหรอกพี่ จงรีบไป

หมดพี่ไซร้ ผมคงอยู่ เป็นสุขกัน


Cr.ตำรวจ-ทหารรอบวัดช่วยกันแต่ง

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น