วันจันทร์

ณ ที่แห่งหนึ่ง..




DogSอาย:   พวกคุณออกข่าวให้สังคมช่วย"กดดัน"หน่อยซิ

ทุยนิวส์:   ผมก็พยายามเต็มที่แล้วแต่สังคมไม่อินด้วยเลย

แนวเน่า:   นั่นซิ.. หรือว่าพวกเรายังเล่นหนักไม่พอ

ไพบูน:   วันก่อนผมก็ช่วยไปรอบแล้วน๊า

มะนาว:   ผมก็ไปออกอากาศมาตั้งหลายรอบ

ผู้จัดกวน:   ครั้งนี้ผมว่าจะเล่นเรื่องผู้หญิง.. คราวนี้คงขายได้

อีซาร่า:   ดี.. เดี๋ยวปู่จะช่วยด้วย

ลุงศรี:   จะทำไรก็รีบๆกันหน่อย เวลาจะหมดแล้ว

บุรุษพยาบาล:   เอาอีกแระ.. ไอ้พวกนี้เจอกันไม่ได้ กลับไปห้องได้แล้ว.!!!

..............................................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น