วันเสาร์

ให้ฉันก็ได้




กา:  สมเด็จ "ช่วง" จะได้ขึ้นเป็น "สังฆราช" ไหม..???

DSI:  ท่านยังมี "คดี" รถหรู..!!

มหาเถรสมาคม:  มติ 17:0 นะโยม..!!

สุวพันธุ์:  เออ...ยังไม่เห็น "รายชื่อ" ขอรับ

ไพบูลย์:  ผมก็ขอ "ค้าน"

พี่ตู่:  เห็นไหมหละยัง "ขัดแย้ง" แล้วจะให้ผมเสนอได้ไง..!!

กา:  แล้วเรื่อง GT 200..???

ปปช:  อันนั้นเรา "ซื้อ" ไปด้วยใจ "บริสุทธิ์"

กรวยอิสระ:  ถ้าไม่มีใครให้ "ฉัน" ก็ได้นะ..!!!


...........................


4 ความคิดเห็น:

  1. เปรัยบสมเด็จฯ ท่านเป็นกระจกใสเมื่อถึงหน้าฝนคราบฝุ่นที่เกาะจะโดนชะล้างหมดไป. ความใสสว่างก็จะกลับมาคงอยู่ตามจริงนะ

    ตอบลบ
  2. ขอให้ประเทศไทยกลับมาสงบสุข และมีความเคารพต่อพระรัตนตรัยด้วยใจที่ศรัทธาและตั้งมั่นอีกครั้งค่ะ

    ตอบลบ
  3. ขอให้ประเทศไทยกลับมาสงบสุข และมีความเคารพต่อพระรัตนตรัยด้วยใจที่ศรัทธาและตั้งมั่นอีกครั้งค่ะ

    ตอบลบ
  4. ถิ่นกาขาวจริงๆแล้ว

    ตอบลบ